VÀ KỸ NĂNG TỔ CHỨC CÁC CUỘC HỌP, HỘI NGHỊ, HỘI THẢO, DIỄN ĐÀN TRONG CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP VÀ DOANH NGHIỆP 2013
Nội dung cuốn sách gồm có các phần sau:
Phần thứ nhất. Kỹ năng tổ chức cuộc họp, diễn đàn, hội nghị, hội thảo trong các cơ quan, đơn vị, tổ chức;
Phần thứ hai. Tuyển tập các mẫu diễn văn, phát biểu dùng trong các cơ quan, đơn vị hành chính, tổ chức kinh tế;
Phần thứ ba. Tuyển tập các mẫu thư chúc mừng, thư cảm ơn, thư ngỏ, điếu văn thường dùng;
Phần thứ tư. Những quy định về thể thức, kỹ thuật trình bày văn bản;
Phần thứ năm. Một số mẫu soạn thảo văn bản hành chính trong các cơ quan, tổ chức;
Phần thứ sáu.Các mẫu văn bản thường dùng trong tổ chức, đoàn thể.
Sách dày 450 trang, Bìa mềm, khổ 20x28 Giá bìa 325.000 đ/ cuốn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét